QUOTE 

ศูนย์กลางผู้ใช้ SEO: การสร้างคุณค่าในระยะยาว

draconia
CMO เข้าใจว่าโดยธรรมชาติของมัน SEO ไม่ค่อยเหมือนเดิมเป็นเวลานาน การเปลี่ยนไปใช้กับลูกค้าและผู้ใช้ปลายทางและศูนย์ผู้ใช้ค่อนข้างแตกต่างจากการปฏิบัติของ SEO ในอดีตในขณะที่ทิศทาง SEO ใหม่นี้อาจดูน่ากลัว แต่ก็ช่วยเปิดโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ที่เต็มใจที่จะปรับตัวทำไมต้องเน้นผู้ใช้? มีสองเป้าหมายพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับ SEO ที่เน้นผู้ใช้ อันดับแรกคือการได้รับการเข้าชมที่มีมูลค่าสูงโดยใช้ประสบการณ์ที่มีคุณค่าและเป็นเป้าหมายในไซต์ ข้อที่สองคือการสร้างสภาพแวดล้อมที่ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อโดยตรงกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพวกเขามาก สิ่งนี้นำไปสู่ความพึงพอใจของผู้ใช้และในที่สุดการแปลง ประโยชน์อื่น ๆ ที่สามารถเก็บเกี่ยวได้โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้รวมถึง (แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ):
  • การเพิ่ม ROI, Conversion, ปริมาณ / คุณภาพการจราจรและความพึงพอใจของผู้ใช้
  • การป้องกันการลงโทษการสูญเสียการจราจรและการจัดอันดับการสูญเสียระหว่างการออกแบบใหม่และการโยกย้าย
  • ได้รับการอ้างอิงลิงก์การมีส่วนร่วมและส่วนแบ่งทางสังคมจากเว็บไซต์ที่มีมูลค่าสูงและผู้มีอิทธิพลด้านอุตสาหกรรม มูลนิธิเทเมื่อคุณขายแนวคิดเกี่ยวกับ SEO ที่เน้นผู้ใช้ (ซึ่งไม่ควรหนักเกินไป) เป็นเวลาที่ต้องใช้กลยุทธ์กับ personas คำหลักและเมตริก การพัฒนา Personas การพัฒนาบุคคลเป็นหัวใจสำคัญในการทำตลาดแบบเน้นผู้ใช้เนื่องจากกระบวนการนี้คุณจะต้องคำนึงถึงว่าผู้ใช้ของคุณเป็นใครและสิ่งที่พวกเขาต้องการ บุคคลแต่ละคนมีเป้าหมายที่แตกต่างกันและเส้นทาง Conversion ที่แตกต่างกันซึ่งจะแจ้งตำแหน่งคำหลักของคุณทั่วทั้งเว็บไซต์ การพัฒนาบุคคลในขั้นตอนการวางแผนจะช่วยให้คุณและลูกค้าของคุณอยู่บนหน้าเดียวกันจากการได้รับและป้องกันไม่ให้คุณเดินลงเส้นทางที่ไม่ถูกต้อง
  • คำจำกัดความของคำหลัก
  • ควรตรวจทานคำหลักและการวิเคราะห์อย่างละเอียดโดยเน้นที่การระบุและรวบรวมรายการคำหลักที่มีมูลค่าสูงจำนวนมาก เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่มีปริมาณการค้นหามากที่สุด แต่เป็นคำและวลีที่มีความสามารถมากที่สุดในการดึงดูดผู้คนเป้าหมายผลักดันการเข้าชมสร้างแบรนด์และ - ที่สำคัญที่สุด - แปลง หลังจากนี้คุณจะต้องการผสานรวมเนื้อหาเหล่านี้เข้าด้วยกันและให้เนื้อหาหน้าพิจารณาคำหลักที่เหมาะสมสำหรับแต่ละหน้า
  • การระบุข้อมูลเมตริก SEO
  • รวมถึงการกำหนดเมตริกที่จะติดตามวิธีการจับภาพและความถี่ของการรายงาน นี้จะทำเพื่อสองเหตุผลหลัก ประการแรกคือเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการลูปปิดสำหรับลูกค้าของคุณโดยใช้ข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงกิจกรรม SEO อย่างต่อเนื่อง ประการที่สองคือการจัดหาวิธีการแบบครบวงจรสำหรับคุณในฐานะนักการตลาดเพื่อแสดงคุณค่าและระบุความสำเร็จของคุณการวางองค์ประกอบทั้งสามอย่างนี้ให้แน่นหนาจะทำให้คุณมีสปริงที่จะใช้งานได้ ความพยายามด้าน SEO ของคุณทุกประการจะได้รับการขับเคลื่อนโดยและสะท้อนให้เห็นในพื้นที่เหล่านี้ ตรวจสอบและแผนที่ขั้นตอนต่อไปที่คุณควรมีส่วนร่วมคือการตรวจสอบในเชิงลึกซึ่งจะส่งผลให้แผนการดำเนินงานชัดเจน มีสามการตรวจสอบที่แตกต่างกันที่ควรจะดำเนินการดังนี้:
  • การตรวจสอบการแข่งขัน
  • จับภาพเต็มรูปแบบของสิ่งที่คู่แข่งชั้นนำของลูกค้าของคุณทำเพื่อ SEO และทราบสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่เป็นทั้งสองจะมีประโยชน์เมื่อมีการวางแผนสำหรับลูกค้าของคุณ กำหนดคำหลักที่มีการแข่งขันสูงที่สุดระบุว่าหน้าใดมีการจัดอันดับที่ดีและทำไม การสังเกตว่าคู่แข่งทำถูกต้องคุณสามารถทำซ้ำและปรับปรุงกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้ได้
  • การตรวจสอบด้านเทคนิค
  • รับข้อมูลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของลูกค้าสำหรับสิ่งต่างๆเช่นแท็กเวลาในการโหลดเพจการนำทางและอื่น ๆ จากผลลัพธ์ที่ได้รับให้จัดลำดับความสำคัญของพื้นที่สำหรับการปรับปรุงขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการแก้ไขที่จำเป็นและระดับศักยภาพของประโยชน์ SEO คุณจะต้องการให้องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงการนำทางไซต์และช่วยผู้ใช้ที่ถูกต้องค้นหาไซต์หนู เธอมากกว่าเพียงแค่มุ่งเน้นการวางเนื้อหาสำหรับบอทค้นหา
  • การตรวจสอบเนื้อหา
  • จากการตรวจสอบทั้งสามครั้งนี้น่าจะเป็นข้อมูลที่ครอบคลุมที่สุดของคุณที่ให้ความสำคัญกับเนื้อหาในทุกแง่มุมของ SEO ในปัจจุบัน ประเมินสถานะปัจจุบันของเนื้อหาเนื้อหาของลูกค้าและเปรียบเทียบกับคำหลักและบุคคลที่ระบุไว้แล้วเพื่อให้สามารถแสดงช่องว่างและพื้นที่ที่คุณกำหนดเป้าหมายได้อย่างมีเหตุผลการตรวจสอบนี้ควรครอบคลุมเนื้อหาต่อไปนี้ทั้งหมด:
  • เนื้อหาสื่อสังคมออนไลน์
  • เนื้อหาสื่อสังคมออนไลน์รวมถึงวิดีโอ
  • บล็อก
  • ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับดิจิทัล
  • ออนไลน์ ความคิดเห็น
  • รายชื่อไดเรกทอรี
  • กรณีที่ใด ๆ เหล่านี้สั้นในการประชุมคำหลักที่กำหนดหรือ personas นี่คือที่ที่คุณต้องทำงาน คุณควรสร้างแผนที่ที่จะแสดงหัวข้อประเภทเนื้อหาและกลไกการจัดส่งรวมถึงเนื้อหาที่มีอยู่ใด ๆ ที่อาจถูกตัดออก ผลการตรวจสอบทั้งสามครั้งนี้ควรเป็นกำหนดการผลิตอย่างเต็มรูปแบบที่ลูกค้าของคุณเห็นด้วยกับคุณรวมทั้งการตรวจสอบเมตริกเพื่อให้การตรวจสอบและการปรับทิศทางเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โฟกัสเน้นผู้ใช้ปลายทางในขณะที่มีส่วนอื่น ๆ อีกมากมายในกรอบ SEO ที่เน้นผู้ใช้ซึ่งช่วยกำหนด SEO ขั้นตอนข้างต้นจะช่วยให้คุณสามารถติดตามได้อย่างถูกต้อง เมื่อคุณวางรากฐานแล้วคุณจะสามารถย้ายไปอยู่ในพื้นที่ต่างๆเช่นการวิเคราะห์ GAP การวิเคราะห์ ROT การวิเคราะห์เจตนาของผู้ใช้ตลอดจนอัปเดตกลยุทธ์การสร้างเนื้อหาและการตลาดของคุณตลอดเวลานี้อย่าลืมว่าแคมเปญ SEO ที่เน้นผู้ใช้สร้างแผนการระยะยาวที่กำหนดเป้าหมายไปยังผู้ใช้ซึ่งเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของสิ่งที่ Google ต้องการหาในปัจจุบัน ช่วยให้ลูกค้าของคุณมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดในกระบวนการและงานของคุณทำให้คุณสอดคล้องกับพวกเขาและสร้างความเชื่อมั่นในตัวคุณ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    CATEGORY

    รีไฟแนนซ์รถภาคกลาง [0]
    รีไฟแนนซ์รถกรุงเทพเขตปริมณฑล [0]
    บริการไถ่ถอนรถยึดภาคอีสาน [0]
    บริการไถ่ถอนรถยึดภาคเหนือ [0]
    บริการไถ่ถอนรถยึดภาคกลาง [0]
    บริการไถ่ถอนรถยึดกรุงเทพเขตปริมณฑล [0]

    MEMBER

    OVERVIEW

    หน้าที่เข้าชม351,139 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด280,562 ครั้ง
    เปิดร้าน22 พ.ค. 2560
    ร้านค้าอัพเดท21 ต.ค. 2568

    CONTACT US

    098-1256544
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านรับปิดบัญชีรถมือสอง
    รับปิดบัญชีรถมือสอง
    บริการรีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ จำนำเล่มทะเบียน รถจะถูกยึด ค้างค่างวด รับจัดไฟแนนซ์ จำนำทะเบียนรถยนต์ โอนย้ายไฟแนนซ์ ซื้อขายกันเอง ไม่เช็คเครดิตบูโร สำหรับท่านที่มีปัญหาเรื่องเครดิต ติดต่อเราได้ เอกสาร และ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว
    เบอร์โทร : 098-1256544
    อีเมล : decho.by@hotmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join เป็นสมาชิกร้าน
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    พูดคุย-สอบถาม